Digital Marketing
Cashbag - Hoàn tiền mua sắm
Client
CT CP CASHBAG
SoW
Paid Media (App Install), Media Tracking & Analysic
Năm
2020
Sau khi giao diện Cashbag được lột xác với sự ra đời của bộ nhận diện thương hiệu Vũ trụ Túi – Ví – Tui, ứng dụng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng công nghệ & giới mua sắm online.
Hàng tháng trong giai đoạn đó, Mind Media đã triển khai chiến dịch chạy App Install (lượt tải app) và dần nâng cấp lên hình thức cost per puyer (chi phí cho một lượt mua hàng thành công) với chi phí vô cùng tối ưu. Sau hơn 06 tháng triển khai paid media, ứng dụng đã dần có thể tự tăng trưởng số lượng user mới ổn định với hoạt động PR & các chương trình khuyến khích mời bạn bè tải app.
No Data Found
Biểu đồ thể hiện mức độ Tăng trưởng Số lượng App Install (lượt tải) và mức độ Tối ưu Chi phí trên một lượt tải (VNĐ)
No Data Found
Tổng số đơn hàng ghi nhận thanh toán thành công qua hệ thống Cashbag và top các sàn TMĐT được users Cashbag tin dùng trong tháng 12/2019
Với sự phát triển nhanh chóng của các sàn TMĐT, Cashbag ra đời giúp người tiêu dùng có thêm nhiều quyền lời khi mua sắm trực tuyến bằng các tính năng hoàn tiền, tích điểm,… Song các đối tác sàn TMĐT cũng đánh giá cao Cashbag khi đã góp phần mang đến cho họ lượng khách hàng trung thành và tăng thêm tỷ lệ chuyển đổi mua sắm thành công.
Tháng 11/2019, các sàn TMĐT đã ghi nhận GVM lên đến 57.0 tỷ đồng đến từ Cashbag và toàn bộ người dùng cũng tiết kiệm được gần 1.0 tỷ đồng hoàn tiền mua sắm.
No Data Found
Biểu đồ thể hiện khối lượng giao dịch trên các sàn TMĐT qua hệ thống Cashbag tháng 11/2019