Creative Studio
ASIA DRAGON CAPITAL JSC
Brand
Asia Dragon Cordage & Twine
Project
Brand Identity Design
Dự án thiết kế Bộ nhận diện Thương hiệu cho Asia Dragon Cordage & Twine là một trong những dự án sáng tạo lớn nhất của Mind Media tính đến nay. Chúng tôi đã làm việc với khách hàng không ngừng nghỉ suốt 06 tháng để có thể tìm ra giải pháp dung hòa ý tưởng là các biểu tượng văn hóa Việt Nam: Rồng bay, Bông sen, Cây lúa,.. với tên thương hiệu và bản chất ngành công nghiệp là sản xuất dây thừng, dây sợi của công ty.
Về tổng quan, Logo mang đến ý tưởng lớn về con rồng trong lịch sử Việt Nam, chức đừng nhiều nét đặc trưng trong một hình hài duy nhất. Giàu có – Sắc đẹp – Sức mạnh: 03 giá trị cốt lõi của Asia Drogon được biểu tượng hóa thông qua hình ảnh sợi dây, ba lần gắn kết mạnh mẽ xoắn vào nhau ngụ ý sự lớn mạnh, vương lên và thành công. Cuối cùng, vẻ đẹp của sợi dây được thể hiện trong các hình dạng thú vị nhằm truyền tải câu chuyện về ngành công nghiệp sản phẩm mũi nhọn này của công ty.
Mark (Dấu)
Logotype
Logo không nên đặt qúa gần với chữ cái hoặc hình ảnh khác. Hướng dẫn này cho thấy khoảng cách nhỏ nhất đối với các đối tượng xung quanh Logo. Không gian của Logo phải ở giữa dấu và phải bằng một nữa nó. Logotype và Dấu gấp đôi không gian của từ.
Brand Guideline
Ngoài ra, chúng tôi đã xây dựng, hoàn thiện nhiều phiên bản khác nhau kèm theo bộ quy tắc sử dụng Logo cho thương hiệu Asia Dragon một cách vô cùng chi tiết và đầy đủ. Qua đó, giúp phía khách hàng có thể dễ dàng sử dụng chính xác với mọi tình huống, mọi nhu cầu của các phòng ban trong công ty. Ngoài ra, chúng tôi đã xây dựng, hoàn thiện nhiều phiên bản khác nhau kèm theo bộ quy tắc sử dụng Logo cho thương hiệu Asia Dragon một cách vô cùng chi tiết và đầy đủ.
Từ đóa sen rực rỡ – biểu tượng cho sự thuần khiết và cao quý của dân tộc Việt Nam, đi cùng hình ảnh rồng bay với ý chí sống mãnh liệt, Asia Dragon mong muốn đại diện cho khát vọng con người Việt Nam anh dũng vươn mình ra năm châu, biển lớn.